ReadyPlanet.com


กลยุทธ์การตลาดมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา


 ผู้บริโภคมีความผูกพันทางอารมณ์กับบริษัทมากขึ้นเมื่อพวกเขารู้สึกว่าบริษัทรับฟังพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่หลายบริษัทจะมีตัวแทนฝ่ายขายหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของตนกับผู้บริโภคเป็นการส่วนตัวหรือผ่านทางสายโทรศัพท์ที่ให้ข้อเสนอแนะ การตลาด  การโต้ตอบประเภทนี้ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขายสามารถกระตุ้นการสนทนาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ มีการล่อลวงที่สำคัญในการสร้างการตลาดแบบปากต่อปาก ดังนั้น สมาคมการตลาดแบบปากต่อปาก (WOMMA) จึงจัดทำรายการตรวจสอบหลักจริยธรรมสำหรับอุตสาหกรรม



ผู้ตั้งกระทู้ โฬม (NewsSilentThai-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-11 15:13:58


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล