ReadyPlanet.com


กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมที่แน่นอนของคุณแบบละเอียด


การโฆษณาบนโซเชียลมีเดียสำหรับแพลตฟอร์มส่วนใหญ่หมายถึงการให้ผู้ลงโฆษณาสามารถเน้นโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายของตนเองโดยใช้ข้อมูลจากผู้ใช้ และ Facebook ก็ไม่ต่างกัน ความจริงแล้วข้อดีหลักประการหนึ่งของการโฆษณาบน Facebook ก็คือแพลตฟอร์มดังกล่าวมีข้อมูลมากมาย คุณสามารถกำหนดเป้าหมายย่อยไปยังผู้ชมที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณได้ Facebook มีระดับรายละเอียดที่พิถีพิถันซึ่งช่วยให้คุณจำกัดกลุ่มประชากรสำหรับโฆษณาทุกรายการที่คุณแสดงให้แคบลง ธุรกิจสามารถสร้างโฆษณาเพื่อจำกัดกลุ่มเป้าหมายของตนให้แคบลงสำหรับกลุ่มภายใต้: เพศ อายุ ที่ตั้ง ภาษาพูด ความสนใจ (แสดงความสนใจ ชอบ และงานอดิเรกจากโปรไฟล์ Facebook ของพวกเขา) ระดับการศึกษาหรือประวัติ ชื่องาน รายได้ ความเกี่ยวข้องทางการเมือง ความสนใจ พฤติกรรมและการซื้อล่าสุด เหตุการณ์สำคัญในชีวิต



ผู้ตั้งกระทู้ มิมิมิมิ :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-11 13:59:58


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล